ห้องพักรีสอร์ท ที่พักโรงแรมราคาถูก เชิญดูข้อมูลก่อนจองได้เลย

Latest Posts

เที่ยวหน้าหนาวที่เขาใหญ่

พร้อมกันหรือยังครับหน้าหนาวนี้ที่จะเดินทางท่องเที่ยวเขาใหญ่ คิดว่าที่พักเขาใหญ่ตอนนี้ก็คงเต็มไปด้วยนักท่องเทียวมากมายจากทั่วประเทศอย่างแน่นอนครับเนื่องจากว่าช่วงนี้หลายๆคนก็ลาเป็นวันหยุดยาวด้วยกันทั้งนั้นเดือนธันวาคมเป็นเดือนแห่งวันหยุดจริง หากท่านผุ้อ่านหรือเพื่อนนักท่องเที่ยวจะเที่ยวผมว่าต้องลาให้คุ้มเลยนะครับเดือนนี้ปลายปีทั้งทีแต่ทั้งนี้ท่านก็ต้องเคลียร์งานของท่านให้เสร็จก่อนนะครับเพราะเดี๋ยวอาจจะไม่ได้ลาก็ได้ ช่วงนี้เชื่อว่างานคงไม่มากมายอะไรนะครับก็คงจะเริ่มต้นกันช่วงหลังปีใหม่เพื่อให้พนักงานได้พักเต็มที่ช่วงนี้อีกอย่างหลายบริษัทก็กำลังที่จะเลี้ยงส่งท้ายปีใหม่กันด้วยเชื่อว่าหลายคนนะครับเดินทางไปเที่ยวเนื่องจากว่าปลายปีงานใหม่บริษัทต่างก็ต้องเลี่ยงฉลองหาที่พักเขาใหญ่กันซะมากเลยนะผมว่า เพราหากท่องเที่ยวไกลๆพนักงานบางคนอาจจะไม่สะดวกก็ได้เพราะบางคนมีครอบครัวแล้วด้วย ที่พักเขาใหญ่ส่วนใหญ่แล้วไม่ได้แตกต่างอะไรกันมากนะครับเนื่องจากว่าภูมิประเทศก็แบบเดียวกันที่ราบสูงอากาศเย็นสบายครับในตอนเช้าแต่พอสายๆก็เริ่มร้อยนิดหน่อยแต่โดยรวมแล้วถือว่าดีทีเดียวเพราะอากาศก็บริสุทธิ์อีกด้วยหากท่านเข้าไปเช่ารีสอร์ทนะรับมีให้เลือกกันหลากหลายรูปแบบแบบรีสอร์ทนอนได้สองคนหรือบ้านเป็นหลังใหญ่นอนได้ประมาณ 10 คน หรือว่าแบบโดมนะครับที่สามารถนอนได้สองคนก็ถือว่าพอจะมีให้เลือก นอกจากนี้แล้วนะครับยังคงมีเรื่องของวิวนะครับที่จะต้องเลือกแต่หากใครอยากได้วิวดีๆแล้วก็ต้องเดินทางไปก่อนใครอื่นครับเราะสามารถที่จะเลือกห้องได้ หรือสามารถที่จะจับจองบ้านพักที่มองวิวที่สวยกว่าใครแม้จะราคาแพงก็ยังมีคนแย่งกันนะครับ ที่พักปากช่องโดยรวมแล้วราคาไม่แพงนะครับเท่าที่ผมเคยเดินทางไปเที่ยวเมื่อปีก่อนก็ราคารีสอร์ทก็ตกอยู่ที่คืนละสองพันเท่านั้นเองนอนสามคนเฉลี่ยแล้วก็คนละ700บาทเท่านั้น น่าสนใจนะครับเชื่อว่าตอนนี้คงจะยังพอมีที่ว่างให้ท่านได้เที่ยวพักผ่อนช่วงปลายปี ไปเที่ยวก่อนปีใหม่ก็ได้นะปีใหม่จะได้กลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดหรือใครที่จะเดินทางกลับทางเหนือหรืออีสานตอนบนก็สามรถแวะเที่ยวก่อนได้เพราเป็นทางผ่านอยู่แล้ว ลองดูนะครับท่านลองหาดูว่ายังมีที่พักเขาใหญ่ที่ไหนรองรับนักท่องเที่ยวได้อยู่หรือไม่เช็คง่ายๆจากเว็บไซต์จองโรงแรมนะครับ จะได้ไม่เสียเวลาที่เมื่อเดินทางไปถึงไม่มีที่พักให้ค้างคืน